2951/ĐHQN-CTSV&HTDN
V/v triển khai sử dụng thủ tục hành chính trên hệ thống đăng ký thủ tục hành chính dành cho sinh viên
Ngày phát hành: Gia Lai, ngày 15 tháng 10 năm 2025
Kính gửi: Trưởng các Khoa.
Căn cứ Kế hoạch số 4340/KH-ĐHQN, ngày 13 tháng 11 năm 2024 của Trường Đại học Quy Nhơn về việc Triển khai phát triển phần mềm năm 2025;
Căn cứ Kế hoạch số 450/KH-ĐHQN, ngày 18 tháng 3 năm 2025 của Trường Đại học Quy Nhơn về việc Ứng dụng Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số năm 2025;
Nhằm tăng cường công tác chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả thực hiện các thủ tục hành chính số dành cho sinh viên, Nhà trường tiến hành triển khai đưa vào sử dụng 06 thủ tục hành chính trên hệ thống đăng ký thủ tục hành chính dành cho sinh viên (sts.qnu.edu.vn), cụ thể:
I. Tên các thủ tục:
1. Thủ tục Làm lại thẻ sinh viên.
2. Thủ tục Bổ sung hồ sơ liên quan.
3. Thủ tục Xin miễn, giảm các học phần Giáo dục thể chất.
4. Thủ tục Đề nghị được hoãn thi kết thúc học phần.
5. Thủ tục Xác nhận sinh viên đang học tập tại trường.
6. Thủ tục Xác nhận giảm trừ gia cảnh.
II. Thời gian bắt đầu thực hiện: Từ ngày 01 tháng 11 năm 2025.
III. Hướng dẫn thao tác thực hiện:
Theo link đính kèm: https://www.youtube.com/watch?v=xiwJgE7vLOU
Đề nghị các Khoa căn cứ công văn triển khai thông tin đến toàn thể sinh viên về thời gian bắt đầu đưa vào sử dụng 06 thủ tục hành chính trên hệ thống đăng ký thủ tục hành chính dành cho sinh viên.
Trân trọng./.
Đăng nhập và xem tại E-Office 2.0:
https://eoffice.qnu.edu.vn/app/view-document?xuLyId=7297ad78-bed1-443d-862f-68879a194aa3